ผอ.สสร. นำข้าราชการ อาสาสมัครช่วยปฏิบัติราชการ เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาสารสนเทศการท่องเที่ยวของชุมชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ร่วมกับเครือข่ายห้องสมุดกรุงเทพมหานคร”

วันพฤหหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ นำข้าราชการ อาสาสมัครช่วยปฏิบัติราชการ เข้าร่วมการอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การพัฒนาสารสนเทศการท่องเที่ยวของชุมชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ร่วมกับเครือข่ายห้องสมุดกรุงเทพมหานคร” จัดโดย สาขาวิชาศิลปศาสตร์ สำนักบรรณสารสนเทศ สถานอุทยานการศึกษารัชมังคลาภิเษก ศูนย์การเรียนรู้วิชาการเกษตรในเมือง มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ร่วมกับเครือข่ายห้องสมุดกรุงเทพมหานคร โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วสันต์ รัตนโภคา เป็นประธานในพิธีเปิด

โดยมี
รองศาสตราจารย์ ดร.น้ำทิพย์ วิภาวิน หัวหน้าโครงการฯ สาขาวิชาศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
คณะทำงานอาจารย์มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
นางสมศรี พรหมรัตน์ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารแหล่งเรียนรู้
และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม

ณ ห้องประชุม 1608-1608/1 อาคารบริหาร ชั้น 6 มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

วัตถุประสงค์ในการฝึกอบรมเพื่อสำรวจชุมชนที่มีแนวปฏิบัติที่ดีในการส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และเพื่อฝึกอบรมการพัฒนาสารสนเทศการท่องเที่ยวของชุมชนเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนร่วมกับ เครือข่ายห้องสมุดกรุงเทพมหานคร

การอบรมเชิงปฏิบัติการฯ ครั้งนี้เกิดจากกรุงเทพมหานครและมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้ตกลงทำความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ถึงปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 โดยได้มีการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือฯ ดังกล่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2565

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้