กรุงเทพมหานครจัดงาน “BKK EXPO 2024”

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานในพิธีเปิดงานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 : BKK EXPO 2024 เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ โดยมี คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร ภาคีเครือข่าย สื่อมวลชน และประชาชน ร่วมพิธี ณ เวทีกลางในงาน อาคารพิพิธภัณฑ์สวนป่าเบญจกิติ (โรงงานยาสูบ 5) สวนเบญจกิติ เขตคลองเตย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานและทิศทางการพัฒนาเมืองของกรุงเทพมหานคร จัดแสดงนิทรรศการแสดงให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของเมืองที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกคน ภายใต้แนวคิด “เมืองเปลี่ยนได้เพราะคุณ”

สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มีการจัดกิจกรรม โซนเมืองสร้างสรรค์ ณ ลานกิจกรรมเรียนรู้ ตลอดชีวิต อาทิ กิจกรรม Kitblox กิจกรรม Bubble Bomb กิจกรรม Tiny Rhythms กิจกรรมประดิษฐ์ที่คั่นหนังสือ โครงการ BKK X Hibrary อีบุ๊กฟรีอยู่เขตไหนอ่านได้ทุกที่ กิจกรรม BKK Read and Learn Festival กิจกรรม CSTD

ในการนี้ นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายสมบูรณ์ หอมนาน รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว นางสาวรุจิรา อารินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร คณะผู้บริหารสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว หัวหน้าฝ่าย หัวหน้ากลุ่มงาน ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธโซนเมืองสร้างสรรค์

งานนิทรรศการกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2567 : BKK EXPO 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 - 23 มิถุนายน 2567 เวลา 13.00 - 21.00 น.

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้