ผอ.สสร.ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง พัฒนาห้องสมุดอย่างไรให้ตอบโจทย์สังคมแห่งการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ในโครงการสัมมนาวิชาการและนำเสนอผลงานระดับชาติ สำนักหอสมุดแห่งชาติ ประจำปี 2567

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 09.30 น. นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว มอบหมายให้ นายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ พร้อมด้วย นางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 และนายพิเชษฐ์ ปฤษณารุณ บรรณารักษ์ชำนาญการ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย เรื่อง พัฒนาห้องสมุดอย่างไรให้ตอบโจทย์สังคมแห่งการเรียนรู้ในยุคดิจิทัล ในโครงการสัมมนาวิชาการและนำเสนอผลงานระดับชาติ สำนักหอสมุดแห่งชาติ ประจำปี 2567 ในหัวข้อ “ห้องสมุดแห่งการเรียนรู้ยุคใหม่สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน : A Learning Community to Sustainable Development in the Digital Age”

สำหรับพิธีเปิดโครงการฯ ได้รับเกียรติจากนางสาวขนิษฐา โชติกวณิชย์ รองอธิบดีกรมศิลปากร เป็นประธานในพีธีเปิด โดยมีนางสาวเนาวรัตน์ ปัญญางาม ผู้อำนวยการสำนักหอสมุดแห่งชาติ กล่าวรายงาน ทั้งนี้ มีบุคลากรสำนักหอสมุดแห่งชาติ บรรณารักษ์ นักสารสนเทศ นักศึกษา รวมถึง ประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมโครงการฯ ณ ห้องประชุมใหญ่ สำนักหอสมุดแห่งชาติ

โครงการดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 – 2 สิงหาคม 2567 โดยแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรม ได้แก่ 1) การบรรยายให้ความรู้ทางวิชาการในวิชาชีพบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และเรื่องที่เกี่ยวข้องในวิชาชีพ และ 2) การประกวดนำเสนอผลงานวิชาการประเภทบรรยาย
Facebook Live ย้อนหลัง : https://fb.watch/tHfkpr034g/

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้