รองผู้ว่าฯ (นายศานนท์ หวังสร้างบุญ) ตรวจเยี่ยมการจัดงาน“Wit in Bangkok” เทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม 2567 นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครตรวจเยี่ยมการจัดงาน“Wit in Bangkok” เทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กรุงเทพมหานคร พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน โดยมีนายโสภณ สุดเอียด ผู้อำนวยการส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้ หัวหน้ากลุ่มงาน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ ณ อาคารโรงงานผลิตยาสูบ 5 สวนเบญจกิติ

งาน Wit in Bangkok เทศกาลวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีกรุงเทพมหานคร เป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “12 เทศกาลตลอดปีกรุงเทพฯ” ของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ต้องการสร้างความตระหนักด้านวิทยาศาสตร์ เนื่องในเดือนวิทยาศาสตร์ไทย และเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานคร ซึ่งการจัดงานจะดำเนินงานภายใต้แนวคิด “Up Sci Town: วิทย์ทุกมุมเมือง” เพื่อสะท้อนและสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของวิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน

ภายในงานมีนิทรรศการและบูทกิจกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีจากหน่วยงานรัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเวทีเสวนาจากเหล่านักสื่อสารวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของประเทศไทย และกิจกรรมเวิร์คชอปต่าง ๆ

รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้