Main Menu
BANGKOK PORTAL

นิตยสาร

Kitchen & Home เดือน มีนาคม
Kitchen & Home No.199 March 2023
☆ Kitchen Series : พบกับบ้านแห่งความอบอุ่น อยู่สบาย 2 สไตล์ เริ่มด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่ถูกปรับเปลี่ยนภายในบ้านให้ดูอบอุ่นและโฮมมี่ การต่อเติมพื้นที่เพื่อรองรับการใช้งาน พร้อมครัวสวยโทนสีเขียวที่ถูกออกแบบมาให้มีพื้นที่ใช้งานเต็มที่และฟังก์ชั่นการจัดเก็บที่ลงตัว
ต่อด้วยบ้านชั้นเดียวที่เน้นการออกแบบบ้านเพื่อรองรับการใช้งานยามสูงวัย การตกแต่งที่เรียบง่าย อบอุ่นอยู่สบาย ด้วยการเลือกใช้สีเอิร์ธโทนอย่างสีขาว ครีมและเทา พร้อมฟังก์ชั่นในส่วนต่างๆของบ้านที่สามารถใช้งานได้จริงและตอบโจทย์ทุกความต้องก
☆ Home Idea : ไอเดียบ้านสวยแนวสแกนดิเนเวียนที่ผสมผสานเข้ากับความเป็นไทย ประยุกต์ให้เข้ากับท้องถิ่น โดยการออกแบบให้เป็นบ้านใต้ถุนสูงเข้ากับพื้นที่ลาดชันเชิงเขา นั่งมองวิวสวยจากสีเขียวของทุ่งนาได้หลากหลายมุมมอง ☆ café hopping : พาไปเดินคอมมูนิตี้ของชาวรักษ์โลกและชอบแต่งบ้านย่านบางขุนเทียน “Harvkind” คาเฟ่ที่เกิดจากความชอบดื่มกาแฟ มาพร้อมไอเดียโชว์รูมเฟอร์นิเจอร์ ที่ให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานจริงจากเฟอร์นิเจอร์ในร้าน ถ้าชอบใจก็ซื้อกันได้
☆ Easy Recipe : เอาใจคนชอบอาหารที่มีกลิ่นหอมจากพริกและเครื่องเทศ มาพร้อมความเผ็ดร้อนโดนใจกับ3 เมนู 3 สไตล์ ☆ Garden Lover : ชวนไป “ไร่เหมือนจันทร์” ไร่เกษตรอินทร์ 100% ขึ้นชื่อในการปลูกเมล่อน รวมถึงผักอื่นๆของ”คุณพิชัย วิทยาพิทักษ์วงศ์” ที่เริ่มจากความต้องการที่จะทำเป็นอาชีพเสริม ปัจจุบันขยับขยายจนมีทั้งร้านอาหารและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงเกษตร
☆ Flower Corner : ไอเดียจัดดอกไม้ในโทนสีเรียบง่ายด้วยดอกทิวลิปสีเหลือง เพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียว มองเมื่อไหร่ก็สบายตาสบายใจ