Main Menu
BANGKOK PORTAL

บรรณนิทัศน์ออนไลน์

​คดีฆาตกรรมราเม็ง

คดีฆาตกรรมราเม็ง

น ซ212ค (บริการที่ชั้น 2)
 
ผู้แต่ง : Sagashima Akira (ซางาชิมะ อากิระ)
สถานที่พิมพ์ : กรุงเทพฯ
สำนักพิมพ์ : ฮัมมิงบุ๊คส์
ปีที่พิมพ์ : 2565
จำนวน 261 หน้า ; ขนาด 18 ซ.ม.
ราคา : 299 บาท
ISBN : 9786169409014
 
รายละเอียด  :
ผู้กำกับการซากาจิมะ คุณนายนักสืบอายุโกะ และนายตำรวจฮิราสึกะ ไม่ว่าทั้งสามคนจะไปที่ไหนก็ต้องมีอาหารมื้ออร่อย ตามด้วยเหตุฆาตกรรมทุกครั้ง พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันไขคดีที่เข้มข้นไม่แพ้รสชาติอาหาร
    - คดีฆาตกรรมข้าวราดแกงกะหรี่ : เรื่องของสองหนุ่มซึ่งแย่งชิงกันเป็นลูกเขยเจ้าของร้านอาหารอินเดีย โดยมีบททดสอบการแข่งกินแกงกะหรี่สุดโหดเป็นเดิมพัน ทว่าชายหนุ่มผู้ชนะกลับถูกฆ่าในเวลาต่อมา
    - คดีฆาตกรรมข้าวหน้าปลาไหล : สามีของหญิงเจ้าของเรียวกังที่โด่งดังเรื่องปลาไหลย่างถูกฆ่า พ่อตายอมรับสารภาพว่าเป็นฆาตกร โดยหารู้ไม่ว่าเบาะแสเกี่ยวกับตัวศพซึ่งเชื่อมโยงกับเมนูข้าวหน้าปลาไหลฟ้องว่าชายชราโกหก
    - คดีฆาตกรรมข้าวหน้าเท็มปุระ : ณ ใจกลางเมืองที่มีแต่ร้านเท็มปุระตำรับ "คันโต" มีร้านเท็มปุระตำรับ "คันไซ" มาเปิดใหม่และได้รับความนิยมมากกว่า ขณะที่กิจการกำลังไปได้ดี จู่ ๆ เจ้าของร้านก็ถูกคนร้ายจับกดหัวจุ่มลงในหม้อทอดเท็มปุระเดือดจัด
    - คดีฆาตกรรมราเม็ง : เจ้าของร้านราเม็งถูกมีดแทงเสียชีวิต มีพยานเพียงคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ แต่ต่อมาพบว่าแหวนเพชรที่ผู้ตายสวมประจำดันไปอยู่บนนิ้วของพยานปากเอกคนนั้น นอกจากนี้ยังมีคดีชวนหิวให้ลองลิ้มชิมรสอีกหลากหลายเมนู ซึ่งล้วนแต่ปรุงรสมาอย่างกลมกล่อม