Main Menu
BANGKOK PORTAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ห้องสมุด

แนะนำหนังสือ



 
Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนมกราคม พ.ศ.2565 ขอต้อนรับปีใหม่ในธีมของอาหารเฮลท์ตี้ (แต่อร่อย) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น ฉบับนี้ G&C วิธีการกินให้มีสุขภาพดี ให้ทุกท่านได้นำไปใช้ในปีใหม่นี้ กับ “10 วิธีอร่อยสุขภาพดีตลอดปีใหม่” ที่มีทั้ง 10 ข้อควรกิน (ตาม) และไม่ควรกิน (เพิ่ม) เพื่อสร้างความแข็งแรงทั้งกายและใจด้วยวิธีง่ายๆ เพราะหากสุขภาพดีได้มากเท่าไร ก็ยิ่งช่วยให้เราพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวและมีคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้นเท่านั้น ติดตามได้ใน COVER STORY
Recipes : แจกสูตรเมนูสุดเฮลท์ตี้กินง่ายและอร่อย มีให้ครบทั้งคาวหวาน อาทิ สลัดเส้นบุกญี่ปุ่น อกไก่ย่างกับซอสแมกคาเดเมีย พาสตาผักกับเพสโตเคล แซลมอนย่างกับสลัดถั่วเลนทิลและเลมอนออยล์ ปลาหิมะนึ่งกับซอสพริกหวานมะเขือเทศ โอเวอร์ไนต์โอ๊ต
Delish Delight : ชวนไปทำเมนู “ของหวาน” แต่ปราศจากแคลอรี โดยใช้น้ำตาลทางเลือกที่ให้รสหวานแทน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่คนรักสุขภาพ อาทิ ถั่วแดงญี่ปุ่นต้มกับโมจิย่าง เต้าหู้ไข่มุก บัวลอยไต้หวันกับเฉาก๊วย
Nice to Know : ฟู้ดเลิฟเวอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด พาไปส่องเทรนด์อาหารสุดปัง ที่คาดว่าจะมาแรงในปี 2022 รับรองว่าต้องมีอะไรน่าตื่นเต้นรออยู่แน่นอน
On the sidewalk : เริ่มต้นปี 2022 ใครที่กำลังมองหาเมนูเพิ่มความสดชื่นระหว่างวัน ไม่ควรพลาดกับ “5 ร้านโยเกิร์ตแสนอร่อย” ที่กินได้บ่อยแบบไม่รู้สึกผิดมาฝากกัน
ชื่อหนังสือ : Gourmet&Cuisine
ผู้แต่ง : ภริตา วิริยะรังสกฤษฏ์
สถานที่พิมพ์ : กรุงเทพฯ
สำนักพิมพ์ : SIAM M&B PUBLISHING
จำนวน : 114 หน้า
ISBN 9771513608021
นำเสนอโดย นางสาวณัฐณิชาช์ ทาระ อาสาสมัครช่วยปฏิบัติราชการ
ให้บริการอ่านที่ชั้น 1
--------------------------------------------------
ติดตามข่าวสารกิจกรรมห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางกะปิ ได้ที่
Facebook : ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้บางกะปิ
โทร : 023753963