Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือดีสู่ภาพยนตร์ดัง

LIVE BY NIGHT : บุรุษรัตติกาล
สวัสดีค่ะ^^
หนังสือดีสู่ภาพยนตร์ดัง ประจำวันนี้ แอดมินจะชวนทุกคนมา #อ่านก่อนดู เรื่องราวของ " โจ คอฟลิน " ลูกชายนอกคอกของรองผู้กำกับการกรมตำรวจบอสตัน ที่หันหลังให้ความยุติธรรมและตั้งต้นไต่บันไดของวงการอาชญากรรม ใครที่ชอบแนวพ่อเป็นตำรวจ ลูกเป็นมาเฟีย #แอดมินบอกเลย ว่าไมควรพลาดกับหนังสือ



--------------------------------------

" LIVE BY NIGHT : บุรุษรัตติกาล "

แปลจากหนังสือ : LIVE BY NIGHT
ผู้เขียน : Dennis Lehane (เดนนิส เลอเฮน)
ผู้แปล : อนุตรา มหาเดชน์
เลขเรียกหนังสือ : น ล829บ
หมวดหมู่หนังสือ : นวนิยาย
พิกัด : ชั้น 2 มุมนวนิยายแปล
.
---------------------------------------
.
"ความรุนแรงให้กำเนิดความรุนแรง มันเป็นกฎตายตัว"
บอสตันปี 1929 เป็นยุคที่อาชญากรรมเฟื่องฟู อบายมุขและกระสุนปืนปลิวว่อนไปทั่วเมือง บรรดาอาชญากรรมแก่งแย่งความร่ำรวยและสิทธิ์ในการครอบครองทุกสิ่งแต่เพียงผู้เดียว โจ คอฟลิน ลูกชายนอกคอกของรองผู้กำกับการกรมตำรวจบอสตัน หันหลังให้กระบวนการยุติธรรมเพื่อเดินไปบนเส้นทางของพวกนอกกฏหมาย แต่ชีวิตในด้านมืดก็มีราคาค่างวดของมัน ไม่มีใครให้เชื่อใจได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว มิตร หรือศัตรู นอกเหนือจากเงินอำนาจ หรือแม้แต่อันตรายภายในคุก ดูเหมือนชะตาเดียวที่เหมาะกับคนอย่างโจคือการตายก่อนวัยอันควร แต่จนกว่าจะถึงวันนั้น เขาและพวกพ้องตั้งใจที่จะใช้ชีวิตของพวกเขาในแบบที่ต้องการให้ถึงขึดสุด
บุรุษรัตติกาล หรือ Live by Night นวนิยายที่ชนะการประกวดรางวัล Edgar Award สาขานวนิยายยอดเยี่ยมแห่งปี ของเดนนิส เลอเฮน นักเขียนที่ฝากผลงานให้นักอ่านเห็นฝีมือมาแล้วหลายต่อหลายเล่ม ไม่ว่าจะเป็น Mystic River, Gone baby Gone, Shutter Island ฯลฯ ซึ่งผลงานที่กล่าวมาแล้วแต่โด่งดังจนได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์คุณภาพการันตีด้วยรางวัล
.
---------------------------------------
.
สำหรับเทศกาล
" กรุงเทพฯ กลางแปลง "
เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นตามนโยบาย 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ ของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะคัดเลือกภาพยนตร์จำนวน 25 เรื่อง ทั้งเก่าและใหม่ ไทยและเทศ มาจัดฉายในรูปแบบของหนังกลางแปลงให้คนกรุงเทพฯ ได้ชม โดยจะจัดฉายใน 10 สถานที่ทั่วกรุงเทพฯ ทุกวันพฤหัสบดี, ศุกร์ และเสาร์ ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 7-31 กรกฎาคมนี้
.
---------------------------------------
.
ข้อมูลภาพยนตร์
ชื่อเรื่อง : Live by Night
เป็นภาพยนตร์ดราม่าอาชญากรรมอเมริกันปี 2016 ที่เขียนบทกำกับการแสดงโดยเบนแอฟเฟล็ค สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของปี 2012 โดยเดนนิส เลอเฮน
โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ Ben Affleck เป็นนักแสดงนำ นอกจากนี้เขายังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับ Dennis Lehane อีกด้วย
.
--------------------------------------
#ต้องหาอ่าน
#เทศกาลภาพยนตร์กรุงเทพมหานคร
#เพราะเราอยากให้คุณมีความสุขกับการอ่าน
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.naiin.com/product/detail/206596