Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือดีสู่ภาพยนตร์ดัง

สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์
สวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกท่านค่ะ^^
หนังสือดีสู่ภาพยนตร์ดังวันนี้ แอดมินขอชวนทุกคนมา #อ่านก่อนดู เรื่องราวของนักสัตว์วิเศษวิทยาชาวอังกฤษที่มีภารกิจเดินทางรอบโลกเพื่อศึกษาและบันทึกเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์หลากสายพันธุ์ พบกับหนังสือเรื่อง...



--------------------------------------
" สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์ "
ผู้เขียน : J.K. Rowling (เจ.เค. โรว์ลิ่ง)
ผู้แปล : พลอย โจนส์
พิกัด : ชั้น 3 มุมเยาวชน
เลขเรียกหนังสือ : ย ร942ส
หมวดหมู่หนังสือ : เยาวชน
---------------------------------------
บทภาพยนตร์เรื่อง สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ เป็นเรื่องราวที่สรรสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด โดยได้แรงบันดาลใจจากตำราเรียนฮอกวอตส์ในชื่อเดียวกันนี้ที่เขียนโดย นิวท์ สคามันเดอร์ นับเป็นผลงานบทภาพยนตร์เรื่องแรกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้เขียนหนังสือขายดีชุดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก
สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ ฉบับบทภาพยนตร์ เป็นเรื่องราวในปี 1926 เมื่อ นิวท์ สคามันเดอร์ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจเดินทางรอบโลก เพื่อศึกษาและบันทึกเกี่ยวกับสัตว์มหัศจรรย์หลากสายพันธุ์ เขาตั้งใจแวะพักที่นิวยอร์กเพียงชั่วครู่และคงจากไปอย่างราบรื่น หากไม่ได้พบกับ โนแมจ คนหนึ่ง (เป็นคำที่ชาวอเมริกันใช้เรียกมักเกิ้ล) ที่มีชื่อว่า เจค็อบ จนเกิดเหตุกระเป๋าเวทมนตร์สูญหายและสัตว์มหัศจรรย์ของนิวท์หลุดรอดออกมา อุบัติเหตุครั้งนี้อาจสร้างปัญหาใหญ่ให้แก่ทั้งโลก พ่อมด แม่มด และ โนแมจ นิวท์จึงต้องออกเดินทางตามหาสัตว์มหัศจรรย์เหล่านั้นก่อนที่เรื่องวุ่นวายจะลุกลามบานปลาย นี่คือการผจญภัยครั้งใหม่สุดตื่นตาที่จะทำให้คุณแทบลืมหายใจ
---------------------------------------
สำหรับเทศกาล
" กรุงเทพฯ กลางแปลง "
เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นตามนโยบาย 12 เทศกาลตลอดปีทั่วกรุงเทพฯ ของ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะคัดเลือกภาพยนตร์จำนวน 25 เรื่อง ทั้งเก่าและใหม่ ไทยและเทศ มาจัดฉายในรูปแบบของหนังกลางแปลงให้คนกรุงเทพฯ ได้ชม โดยจะจัดฉายใน 10 สถานที่ทั่วกรุงเทพฯ ทุกวันพฤหัสบดี, ศุกร์ และเสาร์ ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 7-31 กรกฎาคมนี้
---------------------------------------
ข้อมูลภาพยนตร์
ชื่อเรื่อง : สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ (Fantastic Beasts and Where to Find Them)
เป็นภาพยนตร์จินตนิมิต กำกับโดยเดวิด เยตส์ ร่วมอำนวยการสร้างและเขียนบทโดยเจ. เค. โรว์ลิง โดยอิงจากหนังสือที่มีชื่อเดียวกันที่เธอเป็นผู้เขียนเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่แยกออกมาจากภาพยนตร์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์
วันที่ออกฉาย : 17 พฤศจิกายน 2559 (ประเทศไทย)
--------------------------------------
#ต้องหาอ่าน
#เทศกาลภาพยนตร์กรุงเทพมหานคร
#เพราะเราอยากให้คุณมีความสุขกับการอ่าน
ขอขอบคุณข้อมูลจาก
https://www.b2s.co.th/9786160434688.html
https://entertainment.trueid.net/synopsis/dpGR6dQwN7g5