Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือแนะนำ

นวนิยายชุด "รักท่วมทุ่งคุ้งเสน่หา" ผู้แต่ง : สุริยาทิศ

สวัสดีมิตรรักนักอ่านทุกท่านค่ะ^^

หนังสือแนะนำประจำสัปดาห์นี้ แอดมินขอเอาใจคอละครกันสักหน่อย เพราะเป็นหนังสือที่กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นละครเร็วๆนี้ กับความรักแสนชุลมุน อบอุ่นหัวใจของหนุ่มสาวบ้านทุ่งแห่งคุ้งลาดชะโด ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวที่มีแบคกราวเป็นท้องทุ่ง ผืนนา และคุ้งน้ำ บอกเลยว่าต้องมาหาอ่านกัน กับนวนิยายชุด "รักท่วมทุ่งคุ้งเสน่หา"

--------------------------------------

" รักท่วมทุ่ง "
ผู้แต่ง : สุริยาทิศ

ความรัก มันคืออะไรกันแน่ แล้ว รักแท้ ยังมีจริงไหม หรือเป็นเพียงมายายั่วใจให้ไหวหวั่นเท่านั้น

เมื่อคุณหนูตัวร้ายถูกส่งตัวไปเรียนรู้ชีวิตที่บ้านทุ่ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นนางเอกภาพยนตร์ และกอบกู้ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลตามคำสั่งของมารดา แต่ชนบทก็ช่างแห้งแล้งเหี่ยวเฉาเหลือเกิน จะเดินจะเหินไปไหนก็ให้ลำบาก ทำได้แค่ฝากชีวิตไว้กับเรือ... และ 'ไอ้หนุ่มเรือจ้าง' หน้าคมใจซื่อ ผู้ถือวิสาสะเข้ามาพัวพันกระทั่งปั่นป่วนชีวิตเธอให้ไม่เป็นสุข

--------------------------------------

" คุ้งเสน่หา " (ถูกนำมาทำเป็นละครกำลังจะออนแอร์)
ผู้แต่ง : เตชิตา

การสืบคดีลับๆ พาเขาไปพบกับความเสน่หาตราตรึงมิรู้ลืม

ตำรวจหนุ่มแฝงตัวเข้ามาสืบหาตัวคนร้ายที่ฆ่าหลานชายเจ้าของคณะลิเกโดยไม่รู้ตัวว่าจะพาหัวใจมาสยบให้สาวปากกล้าอย่าง ‘แม่ดอกบัวแย้มกลีบแห่งคุ้งลาดชะโด’

หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมปริศนาที่บางกอก อานนท์ก็สันนิษฐานว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะเป็นคนในคณะลิเกที่ญาติของผู้ตายเป็นเจ้าของ เรื่องราวแสบๆ มันๆ ท่ามกลางการสืบคดีแบบลับๆ จึงเริ่มขึ้นเมื่อชายหนุ่มปลอมตัวไปเป็นคนงานในบ้านหญิงปากร้ายที่สุดในคุ้งน้ำแห่งนี้อย่างมารศรีซึ่งคลั่งไคล้พระเอกลิเกหน้าหวานรูปร่างอรชรราวกับสตรี เขาใช้ความใกล้ชิดกับหล่อนให้เป็นประโยชน์ต่องานโดยที่หญิงสาวไม่สงสัย ขณะเดียวกันตำรวจหนุ่มก็ไม่รู้ตัวเช่นกันว่าหัวใจเขาค่อยๆ ศิโรราบให้หล่อนไปพร้อมกัน ทว่าหญิงสาวกลับไม่คิดจะแยแสหนุ่มหน้าคมรูปร่างกำยำอย่างเขา คดีที่มีเงื่อนงำยังรอให้สะสาง แต่แม่ดอกบัวตูมเต่งก็ช่างเย้ายวนชวนสิเน่หาจนเขาพลุ่งพล่าน ชายหนุ่มต้องระวังเรื่องหัวใจ และทำงานด้วยความรอบคอบ

กระนั้นพฤติกรรมของเขาก็มิอาจรอดพ้นสายตาบุคคลผู้หนึ่งได้ อานนท์คงไม่รู้ว่าขณะที่เขาดำเนินการตามแผนอย่างแนบเนียน คนที่จับตามองเขาอยู่ก็เริ่มวางแผนอย่างแยบยลเช่นกัน

--------------------------------------
พิกัด : ชั้น 2 มุมนวนิยายชุด
เลขเรียกหนังสือ
- รักท่วมทุ่ง : น ส866ร
- คุ้งเสน่หา : น ต675ค
หมวดหมู่หนังสือ : นวนิยาย
--------------------------------------
ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือจาก
https://m.se-ed.com/.../%E0%B8%A3%E0%B8%B1.../9786160021888
https://m.se-ed.com/Detail/a/9786160021901
--------------------------------------
#ต้องหาอ่าน
#หนังสือดีห้ามพลาด
#หนังสือแนะนำประจำสัปดาห์
#ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้สะพานสูง
#เพราะเราอยากให้คุณมีความสุขกับการอ่าน