Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือแนะนำ

มักกะลีที่รัก

สวัสดีค่ะ^^
หากพูดถึงป่าหิมพานต์...คุณนึกถึงอะไร
บางคนก็นึกถึงพญาครุฑ บ้างก็นึกถึงกินรี บ้างก็นึกถึงราชสีห์ หรือไม่ก็พญานาคตัวมหึมา และอีกสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ "มักกะลีผล"
มักกะลีผลหรือต้นนารีผล เป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ออกลูกออกผลเป็นหญิงสาวสวยงาม พวกนักสิทธ์ วิทยาธร (ผู้วิเศษจำพวกหนึ่งที่พำนักอยู่ในป่าหิมพานต์) มักจะเหาะกันมาอุ้มเด็ดเอาไปเชยชมได้ตามใจ หากคุณชื่นชอบเรื่องราวล้ำจินตนาการของป่าหิมพานต์ แอดมินแนะนำให้อ่านเรื่องนี้ค่ะ พบกับ...

" มักกะลีที่รัก "
ผู้แต่ง : ผักบุ้ง

เมื่ออาจารย์หนุ่มมาดเข้มผู้มากด้วยหลักการและเหตุผล ต้องกลายมาเป็น 'ผู้ปกครอง' ของมักกะลีผลสุดแบ๊ว!
'เหตุผล' ของเขา หรือจะสู้ 'หัวใจรัก' ของเธอ

"แทนคุณ" อาจารย์สอนวิชาดาราศาสตร์ไปพักผ่อนที่กาญจนบุรี บังเอิญพบสาวน้อยร่างเปลือยคนหนึ่งสลบไสลอยู่ริมน้ำตก จึงเข้าใจว่าเธออาจถูกคนร้ายพามาทำมิดีมิร้าย เขารีบพาเธอกลับรีสอร์ต เมื่อเธอฟื้นขึ้นมาก็พูดไม่รู้เรื่องเหมือนเด็กเพิ่งลืมตาดูโลก บอกที่มาที่ไปของตัวเองไม่ได้เลย เมื่อตรวจหาความผิดปกติที่เกิดขึ้นก็พบว่าเธอปกติดีทุกอย่าง สิ่งเดียวที่ไม่ปกติคือ เธอไม่มีกระดูก ภายหลังแทนคุณได้รู้ว่าเธอคือมักกะลีผล และอาจมีเหตุที่ทำให้หลุดมาจากช่องว่างของมิติ การสั่งสอนมักกะลีผลให้รู้จักการใช้ชีวิตแบบมนุษย์จึงเริ่มขึ้น แทนคุณพาเธอกลับไปดูแลที่กรุงเทพฯ โดยมี "อัณณวา" เพื่อนข้างบ้านคอยสอดส่องด้วยความอยากรู้อยากเห็นเพราะได้กลิ่นหอมของมักกะลีผล เมื่อใจของแทนคุณกับผลไม้สาวตรงกัน ความรักก็บังเกิด แต่แล้วสาวน้อยกลับถูก "ปราณ" คนธรรพ์ที่เป็นคนเด็ดเธอออกจากต้นแต่ทำหล่นเพราะมัวแต่หนีกินนร ตามหาจนเจอตัวและอุ้มหายไป แทนคุณต้องหาทางไปยังป่าหิมพานต์เพื่อทวงผลไม้แสนสวยผลนี้คืนมาให้ได้!

พิกัด : ชั้น 2 มุมนวนิยายชุด
(น ผ259ม)

ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือจาก
https://m.se-ed.com/Detail/a/9786160012657

-------------------------------------

#ต้องหาอ่าน
#หนังสือดีห้ามพลาด
#หนังสือแนะนำประจำสัปดาห์
#เพราะเราอยากให้คุณมีความสุขกับการอ่าน
#ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้สะพานสูง