Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือแนะนำ

นวนิยายชุด Love Symptoms : รักออกอาการ

สวัสดีค่ะ^^
สัปดาห์นี้แอดมินมีนวนิยายชุดมาแนะนำค่ะ
เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล ที่มาในธีม คนในเสื้อกาวน์ มีทั้ง ทันตแพทย์ หมอนิติเวช ประสาทศัลยแพทย์ หมอทรวงอก ความเกี่ยวเนื่องกันของชุดนี้คือทุกหมอทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเลิศวิชาญเวช โรงพยาบาลที่มีปัญหาหาภายในจากการโกงกินของบุคคลในโรงพยาบาล จึงมีการเปลี่ยนทั้งผู้บริหารและเจ้าของ ที่ต้องหาตัวการใหญ่ของเรื่องที่เกิดขึ้น
แต่ละเล่มก็จบภายในเล่มภายในแผนกของตัวเอง เครียร์ไปที่ละแผนก ส่วนตัวการใหญ่ลาสบอสก็จะไปจบสรุปในเล่มสุดท้ายของชุดนี้ พบกับนวนิยายชุด...
.
" Love Symptoms : รักออกอาการ "
.
ชุดนี้มี 4 เรื่อง 4 แนว 4 นักเขียน
*แอดมินแนะนะให้เรียงอ่านตามนี้เลยค่ะ ตามลำดับ ตามทามไลน์ จะได้อรรถรสกว่า*
เริ่มต้นด้วย

.คิวรัก...หมายเลขหนึ่ง ผู้แต่ง กัลฐิดา (น ก396ค)
เรื่องย่อ : ถ้าเป็นคนที่ใช่.. คิวหัวใจไม่ต้องรอ..
"คริษฐ์" ยอมรับความจริงมานานแล้วว่า เขารัก "กนกดาริน" แต่หญิงสาวที่เขารู้จักมาตั้งแต่เกิดไม่ได้รักเขา ชายหนุ่มจึงวางตัวอยู่เคียงข้างเธอในฐานะเพื่อนเสมอมา จนกระทั่ง...เธอเกือบจะกลายเป็นของคนอื่น
"แกตอบรับคำขอแต่งงานเขาแล้ว เพราะงั้นต่อจากนี้ แกควรใส่ใจโลกของแกกับเขาให้มากกว่าโลกของเรานะ"
"แต่ถ้าเขาพยายามกดดันให้ฉันเลือกระหว่างแกกับเขา...แกก็ต้องเลือกเขา เพราะเขากำลังจะกลายเป็นคนคนเดียวกันกับแก"
"กนกดาริน" ไม่เคยเข้าใจว่า เรา.. ที่ใช้กับ คนรักกับ เรา.. ที่ใช้กับ คนสำคัญ มันไม่เหมือนกันตรงไหน "คริษฐ์" คือคนสำคัญ เป็นยิ่งกว่าพี่ เป็นมากกว่าน้อง เป็นคนสำคัญของเธอในทุก ๆ ความหมายที่ไม่ใช่คู่ชีวิต จนกระทั่ง...เขาจะไม่อยู่เคียงข้างเธอแล้ว!
https://www.satapornbooks.co.th/.../Love-Symptoms-%E0%B8...

.หนึ่งถ้อยร้อยรัก ผู้แต่ง : ธุวัฒธรรพ์ (น
ธ739ห)
เรื่องย่อ : คงเป็นเรื่องดี หากจู่ๆ คนธรรมดาได้รับพรให้มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ แต่พลังพิเศษที่แพทย์หญิงไอยวริญญ์ได้รับ กลับเป็นการได้ยินเสียง...จากศพ!
ความปรารถนาที่ติดค้างในใจเพียงหนึ่งประการ
คือสารที่คนตายบอกให้เธอรู้ทั้งที่ไม่ต้องการ
หมอนิติเวชสาวจึงกลายเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร วันๆ อยู่แต่กับศพ หากไอยวริญญ์เปรียบเป็นพระจันทร์ที่เย็นชา มืดมิด และเศร้าสร้อย ผู้กองอรรถพล ก็คงเปรียบได้กับพระอาทิตย์ที่สว่างไสว มีชีวิตชีวา และอบอุ่น เมื่อเขาก้าวเข้ามาในชีวิต ไอยวริญญ์ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงตนเองไปโดยไม่รู้ตัว โดยไม่รู้เลยว่า ที่นายตำรวจหนุ่มเข้ามาใกล้ชิด โดยอ้างเหตุผลต่างๆ นานานั้น เพราะเขากำลังสืบคดีแก๊งค้าอวัยวะข้ามชาติ ที่ได้รับเบาะแสมาว่า มีหมอของโรงพยาบาลเลิศวิชาญเวชเกี่ยวข้องกับคดีนี้อยู่ และไอยวริญญ์...คือหนึ่งในผู้ต้องสงสัยด้วยเช่นกัน!
https://www.satapornbooks.co.th/.../Love-Symptoms-%E0%B8...

.ถ่านไฟเดียว ผู้แต่ง : ปราปต์ (น ป448ถ)
เรื่องย่อ : เป็นหนึ่ง ได้ฉายาว่าเป็น ‘นางฟ้านิวโรศัลย์’
ใครๆ ก็พยายาม ‘จิ้น’ เธอกับฟ้าฟื้น รุ่นพี่ตัวแสบที่พยายามเด็ดปีกนางฟ้าของเธอ โดยไม่รู้ว่าที่แท้ เธอแอบอิจฉา และพยายามจับผิดเขา เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง ‘คนโปรด’ คืนมาจากนายแพทย์เป็นเอก ผู้เป็นทั้งพ่อและหัวหน้างานของเธอเอง โอกาสทองตกใส่มือ เมื่อคืนหนึ่ง ฟ้าฟื้นที่ควรจะอยู่เวรฉุกเฉินกลับหายตัวไป เป็นเวลาเดียวกับที่ใครบางคนถึงแก่ความตาย และมีหลักฐานโยงใยว่าอาจเกี่ยวข้องกับเขาด้วย แต่ไม่รู้ทำไม เป็นหนึ่งไม่ดีใจเลย ความสงสัยเคลือบเป็นห่วงเกิดขึ้นในใจ ในขณะเดียวกันเงื่อนงำทอดเงาสู่เธอเช่นกัน แล้วภัยร้ายก็ขยายวงกว้าง ทางเดียวที่เธอจะพ้นภัยคือต้องรีบค้นหาว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องร้ายทั้งหมด!
https://www.satapornbooks.co.th/.../Love-Symptoms-%E0%B8...

.วรรัก ผู้แต่ง : มิณรญา (น ม568ว)
เรื่องย่อ : สรวงสุรางค์ เลขาฯ ของผู้อำนวยการโรงพยาบาลที่ไม่เคยมีใครกล้าหือ ต้องปวดเศียรเวียนเกล้าตั้งแต่วันแรกที่ปกรณ์ แพทย์ทรวงอกมาปรากฏตัวตรงหน้า เขาแสดงออกอย่างชัดเจนและประกาศให้บุคลากรหลายคนในโรงพยาบาลรู้ว่าเขาตั้งใจจะทำคะแนนจีบเธอ...ผู้หญิงที่ใครต่อใครต่างก็พากันเกลียดขี้หน้า จนพร้อมใจกันกระแหนะกระแหนและเรียกลับหลังว่า ‘คุณเลขาฯ’ คนอย่างสรวงสุรางค์ไม่เคย ‘ยอมลง’ ให้ใคร แต่เธอกลับตอบโต้ปกรณ์แรงนักไม่ได้ เพราะดันเป็นลูกชายเจ้านายของเธอ ถึงอย่างนั้นหญิงสาวก็ไม่ไร้เดียงสาจนเชื่อว่าเขามีใจให้เธอจริงๆ ก็ในเมื่อเธอรู้ว่าทั้งเจ้าของโรงพยาบาลและผู้อำนวยการล้วนต้องการบางสิ่งที่เธอมี บางสิ่ง...ที่จะเอาผิดใครบางคน บางสิ่ง...ที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธอมาจนถึงทุกวันนี้ ปกรณ์จึงเป็นไพ่ตายที่พวกเขาใช้มาเอาชนะใจเธอ แต่เดี๋ยวก็รู้ ว่าเธอน่ะ ‘ไม่ง่าย’ อย่างที่คิดหรอกนะ อยากได้ของสำคัญ ก็ต้องเอาของสำคัญมาแลกสิ
https://www.satapornbooks.co.th/.../Love-Symptoms-%E0%B8...
.
พิกัด : ชั้น 2 >> มุมนวนิยายชุด
ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือจาก
https://www.satapornbooks.co.th/SPBecommerce/

--------------------------------------------

#ต้องหาอ่าน
#หนังสือดีห้ามพลาด
#เพราะเราอยากให้คุณมีความสุขกับการอ่าน
#ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้สะพานสูง