Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือแนะนำ

วีรบุรุษมัจจุราช American Sniper

สวัสดีค่ะ^^
หนังสือแนะนำประจำสัปดาห์นี้ แอดมินจะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวของพลซุ่มยิงผู้เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา ใครที่เป็นแฟนของนวนิยายแนวสงคราม กองทัพ หน่วยซีล บอกเลยว่าต้องไม่พลาด กับ...
.
" วีรบุรุษมัจจุราช American Sniper "
ผู้เขียน : Chirs Kyle, Scott McEwan, Jim DeFelice
ผู้แปล : ยุทธวีร์ ยุทธวงศ์ชัย
.
American Sniper (อเมริกัน สไนเปอร์) นิยายแปล แอ็คชั่นดราม่า ที่ดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของ คริส ไคล์ ผู้เขียนชีวประวัติตัวเองเป็นหนังสือ จากประสบการณ์จริงของคริส ไคล์ พลซุ่มยิงที่เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ของอเมริกา โดยบอกเล่าได้อย่างลุ้นระทึกและดุเดือดราวกับอยู่ในสนามรบจริง ๆ
ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์โดย Warner Bros. ติดอันดับหนังสือขายดีของ New York Times นานกว่า 30 สัปดาห์ อเมริกัน สไนเปอร์ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในยุโรป ญี่ปุ่น และจีน
อเมริกัน สไนเปอร์ เรื่องราวแห่งวิถีทหารมือปืนสไนเปอร์ระดับพระกาฬ ประวัติการสังหารมากกว่า 160 ศพ ถูกส่งตัวมายังอิรักท่ามกลางสมรภูมิการต่อสู้ในสงครามที่ทุกการตัดสินใจของเขาคือเดิมพันของชีวิต อเมริกัน สไนเปอร์ในฉบับภาพยนตคร์นำแสดงโดย แบรดลี คูเปอร์ รับบทเป็น คริส ไคล์ ทหารหน่วยซีลประจำกองทัพเรือสหรัฐ เรื่องราวอเมริกัน สไนเปอร์กล่าวถึง ความกล้าหาญของทหารกล้า ผู้เป็นสัญลักษณ์ของหน่วย SEAL ระดับตำนาน คริส ไคล์ ออกรบทั้งหมด 4 ครั้ง นิยายอเมริกัน สไนเปอร์จะสื่อให้ผู้อ่านได้เห็น คริส ไคล์ จะสูญเสียความเป็นมนุษย์ไปในทุก ๆ ครั้งที่เขาก้าวสู่สงคราม
อย่างไรก็ตามชื่อเสียงของเขาก็เป็นที่กล่าวขานกันในหมู่ศัตรูทำให้เขามีค่าหัวและกลายเป็นเป้าหมายหลักสำคัญของพวกกบฎ แต่ในระหว่างที่เขากลับบ้าน คริสพบว่าสงครามต่างหากคือสิ่งที่เขาทิ้งไปไม่ได้ เพราะอะไรทหารระดับพระกาฬจึงคิดเช่นนั้น สุดท้ายแล้วสงครามจะสิ้นสุดหรือไม่ พบกับเรื่องราวของพลซุ่มยิงผู้เก่งกาจที่สุดในประวัติศาสตร์ บอกเล่าผ่านประสบการณ์จริงในสมรภูมินองเลือดที่สุดระทึกจนแทบหยุดหายใจ!
.
พิกัด : (923.5 ค965ว) ชั้น 2 >> หมวด 900 ประวัติศาสตร์
ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือจาก
--------------------------------------------