Main Menu
BANGKOK PORTAL

หนังสือแนะนำ

นิยายเรื่องใหม่ของผู้แต่งนามปากกา ส่องแสงตะวันฉาย

สวัสดีค่ะ^^
แอดมินมีนวนิยายเรื่องใหม่จะมาแนะนำให้กับมิตรรักนักอ่านทุกท่านค่ะ
ผลงานใหม่ของนักเขียนนามปากกา
"ส่องแสงตะวันฉาย"
สำหรับคอนิยายคงจะพอคุ้นกับนามปากกานี้มาบ้างไม่มากก็น้อย
.
คุณโณ หรือ อโณทัย เจ้าของนามปากกา "ส่องแสงตะวันฉาย" นักเขียนนิยายที่เริ่มต้นอาชีพนี้ในวัย 52 ปี ปัจจุบันคุณโณ อายุ 60 ปี ยังคงเดินทางสายน้ำหมึก นำเสนอผลงานมาอย่างต่อเนื่อง
.
ก่อนจะมาเริ่มต้นอาชีพนักเขียนนวนิยาย "คุณโณ" มีหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ต้องลาออกจากงานมาดูแล พ่อที่ป่วย กระทั่งพ่อเสียชีวิต ชีวิตเธอก็ย่างเข้าสู่วัย 50 จะย้อนกลับไปทำงานประจำที่ไหน ก็ไม่มีใครรับเข้าทำงาน แต่เมื่อชีวิตยังต้องเดินต่อไป เธอจึงตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตสายใหม่ คืออาชีพนักเขียนนวนิยาย ที่เธอต้องใช้เวลา ฝึกฝนนานกว่า 7 ปี กว่าจะมีผลงานตีพิมพ์เป็นของตนเอง และเป็น 7 ปี ที่ต้องเอาชนะ ทุกคำสบประมาท แต่เธอก็ผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ ด้วยพลังของการคิดบวก
.
นอกจากนี้ คุณโณได้เดินทางมามอบหนังสือนวนิยายเรื่องใหม่สองเรื่องให้กับทางห้องสมุดฯ สะพานสูง ด้วยตนเองแอดมินและเหล่าชาวห้องสมุดฯ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ^^
.
 เรื่องแรก " ภูผาซ่อนเมฆ "
>>"ภูผา" ชายผู้ใช้เล่ห์เหลี่ยมเข้าประชิด จนสาวน้อยผู้อ่อนโลกตกหลุมรัก เมื่อครั้งที่เธอไปศึกษาต่อต่างประเทศ กลายเป็นเรื่องที่เธอต้องซุกซ่อนบางสิ่งไว้ใต้ผืนพรม.. ส่วนอีกหนึ่ง "เมฆา" ชายผู้มีความใกล้ชิดผูกพันกันตั้งแต่เยาว์วัย จนกลายเป็นความรักที่เพิ่มพูนขึ้นตามกาลเวลา.. ระหว่งภูผากับเมฆา.. "หวาย" จะเลือกใครเดินเคียงไปบนเส้นทางชีวิตของเธอ.. <<
.
 เรื่องที่สอง " หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟบนยอดดอย "
>>"จันทร์แสง" หรือ "หมวดแสง" สาวงามที่ไม่เคยเปิดหัวใจให้กับชายหนุ่มคนไหน เธอคือหนึ่งในทีมสามเสือบุกเหนือลุยใต้ ตระเวนตามแนวตะเข็บชายแดนไทย-พม่า เข้มแข็งแกร่งกล้า แต่ต้องปกปิดสถานภาพของตน มุ่งมั่นอยู่ในหน้าที่และเป้าหมาย "มาร์ค" หนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกัน นักข่าวหนุ่มใหญ่หน้าตาหล่อเหลา เข้ามาทำข่าวที่เสี่ยงถึงชีวิต...ความรักระหว่างเขาและเธอ เริ่มต้น ณ Coffee@Coffee ร้านกาแฟสดแห่งแรกบนยอดดอย ร้านที่เธอเริ่มสร้างขึ้น ส่วนเขาช่วยสานต่อ ก่อเกิดเป็นความผูกพัน หัวใจอบอุ่นของเขาจะเจาะเข้าไปถึงหัวใจของเธอที่ปกปิดไว้ด้วยกฎหล็กของหมวดสาวได้หรือไม่... แล้วรักนี้จะลงเอยหรือจำต้องจากลา?<<
.
พิกัด : ชั้น 2 >> มุมนวนิยายไทย
.
ขอขอบคุณข้อมูลหนังสือจาก
ข้อมูลนักเขียนจาก